📰Panhou Retreat đã được Tạp chí Travellive bình chọn

Là một huyện vùng cao ở biên giới phía Tây của tỉnh Hà Giang, Hoàng Su Phì từ lâu đã nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp! + Không nổi tiếng như những địa điểm du lịch khác....

Panhou Retreat, thiên đường yên bình của chúng tôi ẩn mình giữa Hoàng Su Phì, mới đây đã lọt vào danh sách những khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu về chữa lành thể xác-tâm hồn trong Hotlist 2023 của Tạp chí Travellive. Sự công nhận này là minh chứng cho quyết tâm của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm du lịch chất lượng và độc đáo cho khách hàng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Tạp chí Travellive là tạp chí uy tín chuyên về du lịch và phong cách sống. Hàng năm, tạp chí này đều công bố “Hotlist of the Year” nhằm vinh danh và giới thiệu những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền nổi bật với 16 hạng mục. Quá trình tuyển chọn những ứng viên đủ uy tín để lọt vào danh sách rút gọn lần này đã được đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm của Travellive thực hiện một cách cẩn thận, dựa trên kiến thức chuyên môn sâu rộng và kiến thức thực tế của họ.

Sự công nhận của Panhou Retreat củng cố vị thế của khu nghỉ dưỡng như một điểm đến hàng đầu trong hạng mục nghỉ dưỡng. Ẩn mình giữa khung cảnh hùng vĩ của Hoàng Su Phì, Panhou Retreat là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, mang đến không gian yên bình, tĩnh lặng, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa đa dạng của các dân tộc địa phương.

Số đặc biệt Hotlist of the Year của Travellive hiện đã có mặt trên các trang truyền thông trực tuyến của tạp chí như website, mạng xã hội và tại hơn 900 điểm phân phối miễn phí trên toàn quốc (trong đó có hơn 300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng 3-5 sao, phòng chờ VIP tại các sân bay quốc tế). tại Việt Nam và nhiều nhà hàng, chuỗi cà phê, spa).

Last updated